Qúy khách đăng ký tư vấn dự án
Đăng ký
baner trái
baner phải

Nhận diện cơ hội đầu tư hấp dẫn trong năm 2018 dưới góc nhìn chuyên gia


Nhận diện cơ hội đầu tư hấp dẫn trong năm 2018 dưới góc nhìn chuyên gia

Nhận diện cơ hội đầu tư hấp dẫn trong năm 2018 dưới góc nhìn chuyên gia

Thứ bảy, 3/3/2018, 11:39 AM

Dự báo năm 2018, bất động sản, chứng khoán được coi là kênh đầu tư hấp dẫn trong khi gửi tiết kiệm lại khá an toàn, vàng và USD lại khó có “sóng” lớn trong năm Mậu Tuất.

Nguồn tiền vẫn tiếp tục chảy vào bất động sản

Ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng), cho biết thị trường bất động sản năm 2018 sẽ tiếp tục phát triển và sẽ không xảy ra bong bóng vì Chính phủ đã đưa ra những công cụ để quản lý và giám sát chặt chẽ.

Thị trường bất động sản được ghi nhận sẽ tăng trưởng tích cực trong thời gian tới. Ngoài yếu tố kinh tế, các yếu tố ảnh hưởng đến giá bất động sản còn có luật đất đai đang được nghiên cứu và sửa đổi theo hướng giảm bớt điều kiện đầu tư kinh doanh, hoặc chính sách cho người nước ngoài mua và sở hữu nhà tại Việt Nam.

Theo dự báo, bất động sản vùng ven được coi là một kênh đầu tư an toàn vì sự chuyển hướng rõ nét. Lý do là quỹ đất ở trung tâm không còn nhiều, trong khi đó việc siết chặt chính sách xây dựng trong khu trung tâm đã khiến việc giãn dân ra các vùng ven ngày càng nhiều và việc phát triển các dự án khu ven đô.

Trên cơ sở phân tích tình hình thị trường năm 2017 và những tín hiệu tốt cho năm 2018, ông LƯU BÁ ĐỨC, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Thịnh, khẳng định, năm 2018, dòng tiền sẽ tiếp tục đầu tư vào bất động sản và chứng khoán. Condotel, Biệt thự, chung cư... sẽ vẫn là một sự lựa chọn thông minh mang lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

 

 

Các bài viết khác
Dự án nổi bật

0819 162 555