Qúy khách đăng ký tư vấn dự án
Đăng ký
baner trái
baner phải

DỰ ÁN THE EDEN ROSE


Dự án The Eden Rose

Dự Án THE EDEN ROSE

SÀN BĐS TÂN THỊNH  PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC  DỰ ÁN:

THE EDEN ROSE

___ƯƠM MẦM XANH YÊU THƯƠNG - GIỮA MIỀN SỐNG THỊNH VƯỢNG___

HOTLINE: 0979.32.6666
bg_content

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án
The Eden Rose
Địa chỉ
Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô dự án
Tổ hợp Trường học, hồ cảnh quan & 233 Nhà phố
Tổng diện tích xây dựng
8000m2
Diện tích cây xanh và hồ điều hòa
1000m2
Loại hình sản cung cấp sản phẩm
Biệt thự, biệt thự liền kề
Diện tích các căn liền kề
Từ 82 đến 218m2
Diện tích các căn biệt thự liền kề
Từ 130 đến 300m2
Đơn vị tư vấn thiết kế
Công ty tư vấn thiết kế ARCHI Việt Nam
Đơn vị giám sát
CTCP CONINCO Việt Nam
 

VỊ TRÍ

Tọa lạc trên khu đất có quy mô 8ha, tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội, The Eden Rose có vị trí rất thuận lợi, là mối liên hệ vùng trực tiếp với trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, 4 mặt tiếp giáp nhiều tuyến đường quan trọng mang ý nghĩa phát triển chiến lược của khu vực phía Tây và Đông Nam thủ đô Hà Nội như đường Vành đai 3, đường 70A, đường nội đô Kim Giang, đường Bằng Liệt giáp bán đảo Linh Đàm. Nhờ đó, cư dân chỉ mất chưa đến 15 phút di chuyển vào trung tâm Thành phố hay các quận nội thành.

brochure1

The Eden Rose nằm trong chuỗi KĐT hiện đại mang phong cách kiến trúc nước Mỹ, góp phần thay đổi diện mạo mảnh đất phía Tây và Đông Nam Hà Nội như KĐT Manor Central Park Bitexco, KĐT Xa La, KĐT cao tầng Dương Nội, KĐT Văn Phú,… Hứa hẹn tốc độ phát triển nhanh chóng cho khu vực này, tăng giá trị BĐS trong khu vực đồng thời mang đến cho cư dân The Eden Rose nhiều tiện ích đồng bộ và hiện đại hơn nữa.

brochure1

TIỆN ÍCH

Với mong muốn đem đến một không gian sống xanh, không khí trong lành. Với diện tích thiết kế không gian xanh và hồ điều hòa lên tới 1 Ha trong tổng diện tích xây dựng là 8Ha bao gồm:

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

♦ Dự án liền kề The Eden Rose có nhiều tiện ích như: trạm y tế, bệnh viện kết hợp với các khu thể thao liên hợp với hệ thống bể bơi bồn sục, sân tập tenis, bóng chuyền cầu lông, khu chạy bộ
 
Hệ thống tiện ích shop house tiêu chuẩn 5 sao
 
♦ Cũng như hầu hết các công trình đẳng cấp 5 sao khác biệt thự liền kề The Eden Rose đã dành ra một khối lượng diện tích xây dựng khá lớn lên tới 30% diện tích đất để xây dựng các công trình tiện ích như :
  • Trường mẫu giáo, nhà trẻ, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,…
  • Vườn BBQ, sân chơi thể thao, sân dạo bộ, không gian cây xanh,…
  • Khu thương mại dịch vụ, tiện ích công cộng đầy đủ và đồng bộ,…
  • Bãi để xe thông minh, khu thể thao liên hợp, bể bơi bốn mùa,…
 Hệ thống an ninh dự án đảm bảo 24/7
 

♦ Hệ thống an ninh ở khu liền kề The Eden Rose Thanh Trì là hệ thống an ninh hiện đại nhiều lớp với tường rào bao quanh tòa bộ khuôn viên, camera quan sát.

♦ Đặc biệt đó là hệ thống nhân viên bảo vệ có trình độ nghiệp vụ cao được tuyển chọn kĩ lưỡng và được quản lý bởi đơn vị Savills – một thương hiệu lớn tại Việt Nam

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN

♦ Hệ thống tiện ích liền kề The Eden Rose được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu của các đô thị nổi tiếng tại Huyện Thanh Trì Hà Nội như hệ thống trường học từ tiểu học đến trung học phổ thông : trường Thanh Liệt A, B. UBND xã Thanh Liệt.

 

 

Tiện ích ngoại khu biệt thự liền kề the eden rose thanh trì

♦ Dự án còn gần với các khu đô thị sầm uất như:  khu đô thị Xa La, Khu đô thị Linh Đàm, Khu Đô Thị Mậu Lương, bệnh viện K Tân Triều, khu đô thị Đại Kim,…

♦ Đến với dự án The Eden Rose Thanh Trì bạn sẽ được cảm nhận một cảm giác xa hoa lộng lẫy, không chỉ đẹp mà còn sang trọng, thân thiện với môi trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cuộc sống đẳng cấp với tiện ích 5 sao

The Eden Rose được ra đời khi hệ thống hạ tầng giao thông và kỹ thuật quanh dự án đã được đi  vào hoạt động ổn định, như vậy nghiễm nhiên toàn bộ tiện ích ngoại khu được tận dụng triệt để từ khu quần thể các khu đô thị phía Tây và Đông Nam Hà Nội. Bên cạnh đó là hệ thống nội khu hoàn hảo xửng tầm đẳng cấp khi có đến 70% diện tích là dành cho cảnh quan và tiện ích.

Hệ thống an ninh dự án đảm bảo 24/7

♦ Hệ thống an ninh ở khu liền kề The Eden Rose Thanh Trì là hệ thống an ninh hiện đại nhiều lớp với tường rào bao quanh tòa bộ khuôn viên, camera quan sát.

♦ Đặc biệt đó là hệ thống nhân viên bảo vệ có trình độ nghiệp vụ cao được tuyển chọn kĩ lưỡng và được quản lý bởi đơn vị Savills – một thương hiệu lớn tại Việt Nam

Mức giá hấp dẫn

Mặc dù The Eden Rose là dự án liền kề duy nhất tại xã Thanh Liệt nhưng mức giá bán lại vô cùng hấp dẫn. Theo thông tin được tiết lộ thì dự án được bán với giá 55-60 triệu/m2. Đây có thể nói là một con số khá bất ngờ cho một dự án đầy tiềm năng sinh lời khi chỉ vài năm nữa thôi quận Thanh Trì sẽ được ra đời.

Tổ hợp biệt thự, Villa, Shophouse đẳng cấp

Dự án bao gồm 181 căn liền kề và 52 căn biệt thự sang trọng được thiết kế dưới bàn tay nghệ thuật của những kiến trúc sư người Pháp, chắc chắn đem lại cho mỗi cư dân tương lai nơi đây một cuộc sống tiện nghi đến hoàn hảo. Thêm vào đó còn mang đậm nét quý phái, sang trọng và tinh tế của châu Âu.

Tinh tế trong từng thiết kế

Với sự đòi hỏi và nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cuộc sống, nên tại The Eden Rose cũng như các dự án của mình chủ đầu tư Vimefulland luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Bằng sự lựa chọn gắt gao đơn vị thi công thiết kế, tại Eden Rose bạn sẽ luôn tận hưởng không gian xanh mát lành trong căn hộ của mình khi công năng được tối ưu sử dụng.

Thiết kế chi tiết căn hộ:

♦ Các công trình ở dự án biệt thự liền kề The Eden Rose Thanh Trì được được thiết kế một cáchthông minh và tối ưu về diện tích cũng như công năng sử dụng nhất.

♦ Thiết kế dự án The Eden Rose Thanh Trì giúp khoảng cách từ tầng 2 bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh khuôn viên về ban đêm hay phóng tầm mắt về không gian rộng lớn của dự án

♦ Hơn thế nữa cư dân còn được hít thở bầu không khí trong lành từ sớm mai tinh khôi để tìm cho mình giây phút thanh bình thư thái.

Mặt bằng nội thất tầng 1 căn hộ biệt thự The Eden Rose

♦ Nếu phía ngoài là không gian trung tâm thương mại đông vui nhộn nhịp thì bên trong là khu liền kề yên bình mát mẻ với khu vườn cây rộng rãi được thiết kế theo phong cách cổ điển 

♦ Hòa nhập với kiến trúc công trình mỗi tòa nhà đều có gara oto của nhà rộng rãi đi qua một khu vườn cây xanh đi qua một khoảng sân rộng.

♦ Cầu thang bố trí dọc theo chiều dài nhà giúp làm giảm diện tích phụ tăng độ thoáng cho căn hộnhờ đó gia chủ có thể triển khai kinh doanh các mặt hàng, cho thuê mặt bằng, tư doanh.

♦ Tầng 2 bao gồm không gian sinh hoạt rộng rãi với phòng bếp được thiết kế bên trên. Đặc biệt là các phòng ngủ phòng thờ được thiết kế một cách riêng tư mà tối ưu.

♦ Tất cả tạo nên một quần thể biệt thự liền kề có thiết kế thống nhất và đẳng cấp nhất tại Hà Nội

* Thiết kế phòng khách

♦ Phòng khách căn hộ biệt thự liền kề The Eden Rose với gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giácthông thoáng và rộng rãi bởi âm hưởng thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại

♦ Phòng khách nơi đây toát lên vẻ quý phái khi bài trí bộ sofa da cao cấp kết hợp hài hòa với sàn gỗ tự nhiên màu nâu và đá Marble Light Emperador vách tường.

Thiết kế nội thất phòng khách tầng 2 căn hộ biệt thự The Eden Rose

♦ Cửa kính rộng tạo sự thoáng đãng cho không gian tiếp khách, giúp đón nhiều ánh sáng tự nhiênvà không khí trong lành vào trong phòng.

♦ Đèn chùm được treo ở vị trí chính giữa của căn phòng khách căn hộ The Eden Rose kết hợp hệ thống đèn âm trần cho ánh sáng trải đều khắp không gian khiến phòng khách càng thêm sang trọng.

* Thiết kế phòng ngủ Master

♦ Những căn phòng ngủ của biệt thự The Eden Rose trở nên thoải mái, ấm cúng với gam màutrung tính, dịu dàng như màu trắng xám sẽ đưa bạn dần chìm vào giấc ngủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master căn hộ biệt thự The Eden Rose

♦ Sàn phòng ngủ sử dụng vật liệu gỗ sồi gam màu nâu ấm hòa cùng màu vàng sữa trên trần thạch cao và tường đá Marble sang trọng mang đến không gian riêng cho bạn có thể thoải máinghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả.

♦ Bàn ghế và giường ngủ cũng sử dụng gỗ tự nhiên giúp căn phòng ấm áp hơn.

* Phòng ngủ dành cho trẻ em

♦ Phòng ngủ của các bé yêu tại biệt thự The Eden Rose được bố trí trong một không gian yên tĩnh, mang đến những giấc ngủ ngon, bình yên.

♦ Không chỉ để nghỉ ngơi, nơi đây còn giúp khơi dậy khả năng sáng tạo và khám phá của trẻ nhỏ. Bàn học tập rộng rãi, kề với tủ sách, tủ quần áo và cửa sổ cho bé thoải mái đọc sách và học bài.

♦ Việc sử dụng gam màu vàng tươi sáng làm cho căn phòng thêm thông thoáng, giúp tâm hồn bé yêu thêm rộng mở.

* Thiết kế phòng tắm

♦ Mọi phiền muộn, mỏi mệt của một ngày dài dường như tan biến khi bạn hòa mình vào không gian nhẹ nhàng và thư thái của phòng tắm.

♦ Màu sắc nhã nhặn được lựa chọn làm tông màu chủ đạo tạo sự thoáng đãng cho không gian phòng tắm biệt thự liền kề The Eden Rose

Thiết kế nội thất wc phòng ngủ con gái căn hộ biệt thự The Eden Rose

♦ Phòng tắm trở nên rộng rãi khi sử dụng một tấm gương lớn trong suốt trên bồn chậu rửa đặt cạnh với diện tường gạch ốp lát cao cấp Mosaic.

♦ Đặc biệt hơn, phòng tắm Master dự án The Eden Rose còn là không gian thư giãn lý tưởng mang phong cách resort giữa lòng Hà Nội khi thiết kế bồn tắm cạnh cửa sổ

♦ Bởi tại đây, bạn vừa có thể đắm mình dưới dòng nước mát lạnh vừa dễ dàng phóng tầm mắt ra thế giới bên ngoài và thả hồn trong khung cảnh thiên nhiên tràn ngập sắc màu.

* Phòng bếp và phòng ăn

♦ Dưới bàn tay tài hoa của những Kiến trúc sư hàng đầu, căn bếp tại The Eden Rose Thanh Liệtgiờ đây không chỉ là không gian nấu ăn lý tưởng dành cho các bà nội trợ đảm đang mà đã trở thành nơi giữ lửa cho mái ấm gia đình, nơi gắn kết tình cảm thương yêu giữa các thành viên.

Thiết kế nội thất phòng bếp tầng 1 căn hộ biệt thự The Eden Rose

♦ Đặt căn bếp vào giữa hơi thở của đá Marble và cây xanh không những tôn lên dáng vẻ hiện đại của gian phòng mà còn khiến không gian mở rộng hơn.

Thiết kế nội thất phòng ăn tầng 1 căn hộ biệt thự The Eden Rose

♦ Phòng bếp nối liền với phòng ăn, sử dụng gam màu nâu mang đến không gian ấm áp mỗi khi các thành viên quây quần bên nhau tại căn hộ biệt thự liền kề The Eden Rose

♦ Tủ bếp thiết kế ngăn nắp, đa năng tiện cho việc sử dụng và tiết kiệm diện tích. Bàn ăn rộng rãi kết hợp đèn treo cách điệu tạo thêm sự đầm ấm cho mỗi bữa ăn.

Thiết kế tầng thượng

♦ Tầng thượng căn hộ biệt thự The Eden Rose thiết kế 1 phòng thờ hướng ra trời đất, âm dương hòa hợp.

♦ Phía trước là hiên nghỉ thoáng đãng, là khung trời rộng mở cho bạn thả hồn vào khoảng lặng thanh bình, trải lòng với thiên nhiên và thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp từ trên cao.

Thiết kế ngoại thất sân vườn tầng tum căn hộ biệt thự The Eden Rose

♦ Với khoảng không gian ấn tượng này, bạn có thể thỏa sức trang trí những chậu hoa tươi thắm, cây cảnh xanh mướt hay vun trồng các loại rau củ tươi sạch, mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình.

THIẾT KẾ MẶT BẰNG 

THÀNH VIÊN BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY TÂN THỊNH

0819 162 555