Qúy khách đăng ký tư vấn dự án
Đăng ký
baner trái
baner phải

DỰ ÁN SUNSHINE CITY


DỰ ÁN CHUNG CƯ SUNSHINE CITY

SÀN BĐS TÂN THỊNH  PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC  DỰ ÁN:

 

SUNSHINE CITY – VỊ TRÍ VÀNG KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA

CHÍNH THỨC RA MẮT DỰ ÁN SUNSHINE CITY - KHU ĐÔ THỊ CIPUTRA

sunshine city

  • Tên dự án: Sunshine City
  • Chủ đầu tư dự án: Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Sunshine Group
  • Vị trí dự án: KDT Nam Thăng Long – KDT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: 05 hecta
  • Loại hình phát triển: Chung cư và biệt thự liền kề
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại (Chung cư), Cổ điển (Biệt thự)
  • Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ
  • Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy II/ 2019
  • Lấy cảm hứng từ: Cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York và nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris kết hợp cùng không gian trong lành của Melbourne, thành phố đáng sống nhất thế giới. Sunshine City là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tư tượng trên thế giới.
  • Giá bán: Khách hàng vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn nhanh và chính xác nhất

MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DỰ ÁN

HOTLINE: 0904.352.111

TỔNG QUAN SUNSHINE CITY VÕ CHÍ CÔNG

SUNSHINE CITY là khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội, như viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới, nâng tầm cuộc sống của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống – Nghệ thuật sống thượng lưu..

Lấy cảm hứng từ: Cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng của New York và nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo của kinh đô ánh sáng Paris kết hợp cùng không gian trong lành của Melbourne, thành phố đáng sống nhất thế giới. Sunshine City là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng, nơi nâng tầm đẳng cấp thượng lưu của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống.

phoi-canh-du-an-sunshine-cityphoi-canh-du-an-sunshine-cityphoi-canh-du-an-sunshine-city

SUNSHINE CITY SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG VỚI KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN LỢI

Lấy cảm hứng từ dòng sông Hudson và tháp tài chính Freedom Tower (Tháp Tự do) của New York phồn hoa, Sunshine City được xây dựng tại bờ Nam sông Hồng, nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc, ngay sát toà tháp VietinBank – biểu tượng tài chính mới của Hà Nội.

vi-tri-du-an-sunshine-city

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ SUNSHINE CITY

Dự án sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất hà nội.

phoi-canh-cac-toa-can-ho-sunshine-city

THIẾT KẾ CHI TIẾT CĂN HỘ TÒA S1 SUNSHINE CITY

 

 

THIẾT KẾ CHI TIẾT CĂN HỘ TÒA S2 SUNSHINE CITY

 

THIẾT KẾ CHI TIẾT CĂN HỘ TÒA S6 SUNSHINE CITY

CUỘC SỐNG TIỆN NGHI VÀ ĐẲNG CẤP TẠI SUNSHINE CITY

SUNSHINE CITY Lấy cảm hứng từ thành phố 6 lần liên tiếp được vinh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới – Melbourne bình yên, trong lành luôn là niềm tự hào nước Úc xinh đẹp, sở hữu hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp (lõi Landscape, hồ tiểu cảnh, đường dạo ven hồ, đài phun nước, cây xanh nội khu), Sunshine City là 1 miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành.Điểm nhấn không gian của Sunshine City là lõi cảnh quan độc đáo với các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn, một biểu tượng của nhịp sống thời thượng.

tien-ich-du-an-sunshine-cityphoi-canh-du-an-sunshine-cityphoi-canh-du-an-sunshine-cityphoi-canh-du-an-sunshine-citycong-vao-chung-cu-sunshine-citycanh-quan-chung-cu-sunshine-city

tien-ich-chung-cu-sunshine-citytien-ich-chung-cu-sunshine-city

NỘI THẤT ĐẲNG CẤP TRONG CĂN HỘ SUNSHINE CITY

Sự sang trọng, xa hoa của kiến trúc Pháp được thể hiện tinh tế trong từng căn hộ Sunshine City qua hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp mạ vàng. Đặc biệt, nội thất phòng tắm mạ vàng được cung cấp bởi Kohler mang hình thức khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm sang trọng.

noi-that-chung-cu-sunshine-cityphong-khach-chung-cu-sunshine-citycan-ho-chung-cu-sunshine-citynha-bep-chung-cu-sunshine-cityphong-an-chung-cu-sunshine-cityphong-ngu-chung-cu-sunshine-cityphong-khach-chung-cu-sunshine-citybep-an-chung-cu-sunshine-citylo-gia-chung-cu-sunshine-cityve-sinh-chung-cu-sunshine-citywc-chung-cu-sunshine-city

GIÁ BÁN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ

Sunshine City là dự án có một không hai nên đang được rất nhiều khách hàng cũng như người đầu tư chào đón. Vì vị trí đẹp, thiết kế hoàn hảo, nhu cầu thuê của khách nước ngoài rất lớn …v v

Giá bán các căn hộ Sunshine City từ 30tr/m2.Giá bán đã bao gồm VAT + Full Nội Thất Cao Cấp

chinh-sach-chung-cu-sunshine-citygia-ban-chung-cu-sunshine-citychinh-sach-ban-hang-chung-cu-sunshine-city

THÀNH VIÊN BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY TÂN THỊNH

0819 162 555