Qúy khách đăng ký tư vấn dự án
Đăng ký
baner trái
baner phải

DỰ ÁN SAMSODA PREMIER 105 CHU VĂN AN


DỰ ÁN SAMSODA PREMIER 105 CHU VĂN AN

SÀN BĐS TÂN THỊNH  PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC  DỰ ÁN:

SAMSORA PREMIER 

___CỘNG ĐỒNG VĂN MINH ĐẲNG CẤP___

HOTLINE: 0979.32.6666
bg_content

I. TỔNG QUAN CHUNG CƯ SAMSORA PREMIER

– Tên dự án: Trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng và căn hộ chung cư
– Tên thương mại: Samsora Premier (Chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An)
– Vị trí: Số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội (trên thực thế là số 11 Chu Văn An)
– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội
– Tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng tổng hợp CN Miền Bắc (NAGGECO)
– Tư vấn giám sát: Công ty Cổ phần TEXO Tư vấn và đầu tư
– Nhà thầu xây lắp: Công ty Cổ phần xây dựng nền móng Long Giang
– Diện tích đất xây dựng công trình: 5.985m2
– Diện tích xây dựng: 2.600m2
– Mật độ xây dựng: 43,73%

– Tầng cao công trình: 37 tầng.
– Số tầng hầm: 3 tầng

– Tổng số tầng căn hộ: 29 tầng
– Diện tích căn hộ từ: 58,17 m2 đến 88,19 m2
– Tổng số căn hô: 696 căn
– Tổng diện tích sàn tầng hầm: 16.575m2
– Tổng diện tích sàn xây dựng các tầng thương mại, dịch vụ, văn phòng, nhà trẻ, phòng khám đa năng, vệ sinh công cộng từ tầng 1 đến tầng 6: 14.786m2
– Tổng diện tích sàn xây dựng căn hộ chung cư từ tầng 8 đến tầng 36: 66.207 m2
– Đặc biệt, tầng 7 của dự án có vườn dạo, SkyBar phục vụ nhu cầu thư giãn, sinh hoạt, giải trí của cư dân
– Tổng diện tích sàn xây dựng bao gồm cả tầng hầm: 100.137 m2

PHÁP LÝ DỰ ÁN SAMSORA HÀ ĐÔNG VÀ BÀN GIAO

– Giấy phép xây dựng số: 06/GPXD Sở Xây dựng Hà Nội cấp ngày 20/01/2017
– Khởi công: ngày 09/03/2017
– Bàn giao nhà dự kiến: Quý II năm 2019

II. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA CHUNG CƯ SAMSORA 105 CHU VĂN AN

Chung cư Samsora Premier tọa lạc tại khu đất số 105 Chu Văn An – Phường Yết Kiêu – Quận Hà Đông – TP Hà Nội. Dự án Chung Cư Samsora 105 Chu Văn An tọa lạc khu trung tâm của quận Hà Đông. Đây chính là trung tâm hành chính của tỉnh Hà Tây cũ. Do đó trong bán kính 1 km đầy đủ các trường học từ cấp Mầm non đến Trung học phổ thông.

Từ dự án Chung cư Samsora Premier (Chung cư 105 Chu Văn An), quý vị dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch: Quang Trung – Nguyễn Trãi, Vạn Phúc đến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, giao thông thuận lợi và kết nối dễ dàng đến các khu vực nội thành cũng như quận Hà Đông…

Chung cư Samsora Hà Đông nằm trong tổng thể chuỗi Khu đô thị – chung cư tại Hà Đông: KĐT Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú và dễ dàng di chuyển vào nội thành Hà Nội…

III. TIỆN ÍCH CHUNG CƯ SAMSORA PREMIER 105 CHU VĂN AN

MỘT KHÔNG GIAN GIAO THÔNG TĨNH TẠI DỰ ÁN SAMSORA HÀ ĐÔNG

Dự án Chung cư 105 Chu Văn An thiết kế 3 tầng hầm đảm bảo đủ chỗ để xe máy và ô tô cho cả cư dân và khách vãng lai. Cuộc sống văn minh hiện đại đòi hỏi mỗi gia đình sở hữu ít nhất 1 ô tô. Đây chính là điểm cộng giúp nâng tầm căn hộ lên hạng cao cấp. Thiết kế cho tương lai làm tăng lợi ích lâu dài trong hoạt động kinh doanh và khai thác dịch vụ.

CHUỖI TIỆN ÍCH CAO CẤP, PHONG PHÚ TRONG SAMLAND SAMSORA HÀ ĐÔNG

Chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An được thiết kế với bố cục các căn hộ hợp lý. Tổng thể đến chi tiết rất tinh tế và khoa học. Dự án kết hợp được 6 tầng thương mại tạo lợi thế và tiện ích cho cư dân trong khu vực như: nhà trẻ, phòng khám siêu thị, nhà hàng, khu mua sắm, quán cà phê, phòng tập gym, văn phòng cho thuê.

IV. THIẾT KẾ DỰ ÁN CHUNG CƯ SAMSORA PREMIER 105 CHU VĂN AN

Thiết kế căn hộ khoa học giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên (50% là căn góc). Do đó, tạo lập cảnh quan đẹp cho mọi căn hộ, từ mọi góc nhìn. Căn hộ Samland Samsora Hà Đông từ tầng 7 trở lên đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn từ đường vọng lên. Hơn nữa lại không bị hạn chế tầm nhìn và cảnh quan…

Chung cư Samsora Hà Đông được thiết kế rất đa dạng với 696 căn hộ. Diện tích từ 58,17 m2 đến 88,19 m2 rất thích hợp. Tầng kỹ thuật là tầng 7 và tầng 37. Tầng trung tâm thương mại và dịch vụ là tầng 1 đến tầng 6.

V. MẶT BẰNG CHI TIẾT CĂN HỘ

VI. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI THÁNG 07 NĂM 2018.

 

• Giá bán dự kiến: Chỉ từ  18.9 triệu/m2 (Bàn giao nội thất cơ bảnSamsora-CSBH-T7), 21 triệu/m2 (Bàn giao nội thất cao cấp hoàn thiện)
• Tiến độ thanh toán Chung cư Samsora Hà Đông: Chia làm nhiều đợt thanh toán tạo sự thanh khoản vốn tốt cho khách hàng.

Samland – CĐT Chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An 

Cty Cổ phần Địa ốc Sacom (SAMLAND) xây dựng thương hiệu năm 2008 với 99,4% vốn từ đơn vị Cổ phần đầu tư và tăng trưởng Sacom (SAM HOLDINGS). Chủ đầu tư là một trong những đơn vị đầu tiên niêm yết tại thị trường chứng khoán với mã hiệu là SAM.

Với bề dày kinh nghiệm, Samland đã triển khai thành công đa dạng chung cư như: Samland Giai Việt, Samland River View, Samland Air Port, Samland Riverside… Với mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu về chất lượng, luôn hướng tới yếu tố sáng tạo, tiện ích và sự tinh tế ở tất các chung cư mà đơn vị tăng trưởng, các dự án của Samland luôn dẫn đầu về chất lượng, tiến độ và sự hài lòng quý khách.

Chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An – Bước đi chiến lược của Samland

Chung cư Samsora Hà Đông là dòng sản phẩm sang trọng cá tính Nhật Bản mà Samland đang tập trung phát triển. Sản phẩm nhắm vào phân khúc người mua trẻ tuổi đang gia tăng nhu cầu cực kỳ nhanh trên các đô thị lớn. Môi trường thân thiện, xây dựng hiện đại. Hầu hết tiện ích, mang lại cuộc sống xanh, trong lành bắt mắt.

Chung cư 105 Chu Văn An có giá thành cạnh tranh là những mục tiêu mà Samland nhắm tới. Thành công của Samsora Hà Đông quyết định vận mệnh của Samland ở Phía Bắc.

Dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An là dự án đầu tiên của Samland ở thị trường Hà Nội. Vì vậy chung cư được đầu tư rất kỹ lưỡng trong khâu xây dựng chất lượng. Chủ đầu tư khắt khe trong khâu chọn lựa nhà thầu. Chất lượng và tiến độ được giám sát vô cùng gắt gao.

Dự án Samland Samsora Hà Đông: Thận trọng, chắc chắn

Dự án Samsora Premier đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý từ đầu tháng 01/2017. Hiện và đang thi công đúng tiến độ tới tầng hầm B3.

Chúng tôi dự kiến sẽ hoàn tất thủ tục bán hàng trong tháng 8. Quyết liệt vượt tiến độ và hoàn thành sàn tầng hai vào tháng 01/2018.

Giá bán căn hộ dự kiến chỉ từ 1,2 đến 2 tỉ đồng/căn. Quý vị khách hàng mua căn hộ Chung cư Samsora Hà Đông sẽ được hỗ trợ vay vốn đến 70% với cơ chế giải ngân linh hoạt lãi suất 0% trong 12 tháng.

Đảm bản 100% Thành Công với Chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An

Phát biểu nhân dịp ra mắt, ông Phạm Ngọc Tùng, Tổng giám đốc Samland chia sẻ: “Cuộc sống xanh, trong lành, tiện ích mang đậm phong cách Nhật Bản là những gì chúng tôi mong muốn tiên phong mang lại cho người mua tại thị trường Hà Nội. Sự tinh tế từ ý tưởng đến từng nét thiết kế, chất liệu Nhật Bản sẽ là những điểm nổi trội cho dòng sản phẩm Samsora. Chúng tôi mong muốn Samland Samsora Premier 105 Chu Văn An sẽ đem lại sự hài lòng và cảm giác hạnh phúc cho từng cư dân”.

0819 162 555