Qúy khách đăng ký tư vấn dự án
Đăng ký
baner trái
baner phải

Dự Án chung cư VinCity Ocean Park Gia Lâm


Dự án chung cư VinCity Ocean Park

1. THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án
VinCity Ocean Park
Địa chỉ
Gia Lâm, Hà Nội
Tổng diện tích đất dự án
420ha
Mật độ xây dựng
Khoảng 19%
Quy mô dự án
66 toà chung cư cao tầng, 2400 lô biệt thự liền kề
 
1 tòa văn phòng riêng cao hơn 40 tầng
 
04 quần thể: The River, The Park, The Lake, The Sea
Cơ cấu căn hộ
Các căn hộ được thiết kế với diện tích da dạng tương ứng từ 1 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên
Nhà thầu thi công
Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons
Đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan
EDSA

2. VỊ TRÍ

VinCity hiện thực hóa ước mơ của hàng triệu người dân Việt Nam về cuộc sống được tốt lên từng ngày, trở thành giải pháp đột phá cho vấn đề nhà ở của người Việt, ngay cả với nguồn lực tài chính vừa phải. Mơ ước mơ, một ngày Việt Nam sẽ có những đại đô thị văn minh, đồng bộ, tích hợp đầy đủ tiện ích từ giáo dục, sức khỏe đến thể chất, mua sắm. Mơ ước mơ, một ngày Việt Nam sẽ có những Thành phố hiện đại sánh tầm với các đô thị hàng đầu như Singapore hay HongKong.

 

VinCity Ocean Park nằm tại giao điểm vàng của trung tâm khu vực Gia Lâm – giữa quốc lộ 5A và 5B thuộc địa phận xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Qùy, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội, kết nối rất gần với trung tâm Thủ đô Hà Nội. Theo quy hoạch trong tương lai, khu vực này sẽ tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng để trở thành điểm sáng mới của Thủ đô.

 

vincity_vi_tri

Vị trí dự án VinCity Ocean Park

 

 

VinCity Ocean Park đa tiện ích cảnh quan – Nâng tầm không gian sống

 

 

Ở tất cả các đại đô thị VinCity, Chủ đầu tư luôn ưu tiên quy hoạch những khuôn viên xanh rộng lớn như công viên cây xanh, hồ điều hòa hay biển hồ nước mặn,… Điều này có tác dụng như những “lá phổi xanh” khổng lồ để tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho cư dân mỗi ngày.

 

vincity_tienich (4)

 

Nhịp sống tại VinCity luôn chuyển động không ngừng với những đại tiện ích có quy mô tầm cỡ, thỏa mãn vẹn tròn mọi nhu cầu Sống – Làm việc – Học tập – Vui chơi. Từ đại công viên BBQ, đại công viên gym ngoài trời, bể bơi, cụm sân tập thể thao đến trường học, bệnh viện hay các TTTM, … tất cả đều được quy hoạch thông minh bởi các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới như EDSA (Mỹ), West Green (Canada) nhằm mang đến phong cách sống Singapore đẩy cảm hứng cho cộng đồng cư dân văn minh.

 

Không gian xanh

 

Mật độ xây dựng chỉ 21%

 

24,5 ha hồ lớn trung tâm với các bãi cát trắng ven hồ

 

6,1 ha biển hồ nước mặn

 

177 ha công viên cây xanh

 

Thể thao

 

VinCity Ocean Park sở hữu đại công viên gym ngoài trời lần đầu tiên xuất hiện cùng hệ thống máy tập tại các công viên nội khu, với gần 700 máy tập các loại, 150 sân thể thao đa dạng từ sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân bóng chuyền hơi… cùng 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort.

 

vincity_tienich (2)

 

Vui chơi – Giải trí

 

Tại VinCity, hệ thống sân chơi trẻ em quy mô, đa dạng được phân bố đều khắp các tiểu khu giúp mang lại cho cư dân nhí không gian vui chơi, giải trí an toàn, hòa mình vào thiên nhiên để học tập, khám phá và phát triển toàn diện.

 

Tại VinCity Ocean Park, Chủ đầu tư quy hoạch 6 công viên BBQ với 100 điểm nướng dã ngoại cho cả gia đình như một không gian thư giãn cuối tuần “trong mơ” cho cư dân. Hơn 60 sân chơi trẻ em cùng hàng loạt sân chơi vận động và thảm cỏ dưỡng sinh, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe lành mạnh cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, VinCity Ocean Park còn sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí phong cách Hàn Quốc bên hồ lớn trung tâm với điểm nhấn là khu vui chơi nước, khu picnic cắm trại…

 

 

 

 

5. TIỆN ÍCH & CẢNH QUAN

XEM TẤT CẢ 8 ẢNH

0819 162 555