Qúy khách đăng ký tư vấn dự án
Đăng ký
baner trái
baner phải

NỀN TẢNG ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG


Văn hóa Tân Thịnh |Văn hóa Công ty CP Đầu tư XD & BDS Tân Thịnh|

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TÂN THỊNH

 

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững là cuộc hành trình dài của Công ty CP Đầu tư XD & BDS Tân Thịnh, đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ từ chính mỗi cá nhân để làm nên giá trị sức mạnh tập thể của doanh nghiệp.

Bất Động Sản Tân Thịnh đã và đang chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và xem nó như một quá trình tất yếu đi đôi với quá trình phát triển của công ty. Văn hóa doanh nghiệp giúp nhân viên thấy rõ mục tiêu, định hướng và bản chất công việc mình làm, tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhân viên và một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Bất Động Sản Tân Thịnh đã xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tạo sự gắn kết giữa các thành viên thông qua nhiều hoạt động tập thể như: Teambuilding, từ thiện, tổ chức du lịch,… Tinh thần tương thân, tương ái giữa các đồng nghiệp, nhất là các gia đình không may lâm vào hoàn cảnh khó khăn đều được quan tâm giúp đỡ. Ngoài ra, Bất Động Sản Tân Thịnh cũng thường xuyên tổ chức các khóa học, các buổi training kỹ năng cho toàn thể nhân viên, tạo cơ hội cho các phòng ban kinh doanh có điều kiện học hỏi lẫn nhau, trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng cho mình. Tạo nên nét văn hóa tập thể, đoàn kết cùng nhau đồng hành và phát triển.

Là một doanh nghiệp chuyên đầu tư trong lĩnh vực bất động sản của thị trường đất nền, nhà ở ven đô với giá bán từ 999 triệu đến 3,5 tỷ, nhà xây 3-4 tầng với đầy đủ nội thất cơ bản, sổ đỏ trao tay. Hiện tại Bất động sản Tân Thịnh đang tiên phong dẫn đầu về thị trường xây nhà ở ven đô tại các khu vực, vị trí đắc địa dọc theo tuyến đường trục phía Nam, khu đô thị Thanh Hà Cienco5. Bất động sản Tân Thịnh luôn hướng đến mục tiêu cao nhất là hình thành môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo tạo mọi điều kiện để các cá nhân phát huy hết khả năng, sáng tạo trong công việc; xây dựng đội ngũ nhân lực vững mạnh về mọi mặt, có lập trường tư tưởng vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, có quan điểm phục vụ đúng đắn, quan hệ giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới .

Ban lãnh đạo Tân Thịnh luôn chủ động tìm hiểu, lắng nghe ý kiến, chia sẻ và sâu sát với từng cá nhân trong doanh nghiệp để nắm bắt nguyện vọng, tâm tư, những khó khăn mà họ đang gặp phải để kịp thời giúp đỡ nhân viên. Ở Tân Thịnh, mọi người sống vì doanh nghiệp, nghĩ về doanh nghiệp, vui buồn với thăng trầm của doanh nghiệp Mọi thành viên gắn kết với nhau cùng nhau chia sẻ trách nhiệm, công việc, xem Tân Thịnh  như một ngôi nhà chung và cùng chung tay xây dựng ngôi nhà ấy càng vững mạnh và bền chặt.

Công ty CP Đầu tư XD & BDS Tân Thịnh hoạch định chiến lược kinh doanh luôn lấy mục tiêu con người là yếu tố trọng tâm, xem trọng việc tìm kiếm, đào tạo nguồn nhân lực và sử dụng tốt nguồn nhân lực đó là một quá trình quan trọng và không bao giờ được hời hợt. Cùng với những nỗ lực miệt mài, tập thể Tân Thịnh chung sức chung lòng, nội bộ đoàn kết thống nhất thành một khối để làm nên những thành quả tốt đẹp, trong niềm tin yêu của khách hàng. Đây cũng là nền tảng cơ sở để Bất động sản Tân Thịnh phát triển hùng mạnh và bền vững.

Dự án nổi bật

0819 162 555