Qúy khách đăng ký tư vấn dự án
Đăng ký
baner trái
baner phải

Lễ công bố trao giải thưởng cuộc thi " Tìm Kiếm Ý Tưởng Phát Triển BĐS Thổ Cư - Tân Thịnh Group"


Lễ công bố trao giải thưởng cuộc thi " Tìm Kiếm Ý Tưởng Phát Triển BĐS Thổ Cư - Tân Thịnh Group"

 

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT TRAO GIẢI

CUỘC THI “TÌM KIẾM Ý TƯỞNG PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG

BĐS THỔ CƯ TOÀN QUỐC – TÂN THỊNH GROUP”

       

 

Qua thời gian 01 tuần phát động cuộc thi “Tìm Kiếm Ý Tưởng Phát Triển Hệ Thống BĐS Thổ Cư Toàn Quốc – Tân Thịnh Group”  tới toàn thể mọi người. Ban tổ chức đã nhận được 93  tác phẩm dự thi là những bài viết đầy cảm xúc, sáng tạo thể hiện đúng theo mục tiêu cuộc thi đưa ra. Ban giám khảo đã làm công tác chấm thi rất nhiệt huyết, hăng say và rất công tâm để lựa chọn ra những bài thi xuất sắc nhất, xứng đáng nhất để trao tặng giải thưởng. Trong Lễ trao giải Cuộc thi được tổ chức vào 8h00 sáng 08/08/2021 đã diễn ra tốt đẹp và thành công. Do dịch bệnh Covid 19 và thực hiện Chỉ thị giãn cách của Chính phủ, Công ty BĐS Tân Thịnh đã tổ chức Lễ trao giải qua Zoom và nhận dược sự hưởng ứng cao của quý khách mời.

Ban tổ chức xin công bố kết quả của cuộc thi. Dưới đây là danh sách các thí sinh đạt giải thưởng của cuộc thi:

Giải nhất: Đặng Thị Tường Vy – Admin, CVKD Công ty BĐS Tân Thịnh

 

Giải nhì: Nguyễn Văn ChínhTrợ lý GĐ, Phát triển CNTT Công ty BĐS Tân Thịnh

Giải ba:

  • Nguyễn Mỹ Anh Thơ Giảng viên đào tạo, Trưởng phòng An Tâm 2 Công ty BĐS Tân Thịnh
  • Nguyễn Khánh Linh – CTV Công ty BĐS Tân Thịnh 

Ngoài ra, Ban tổ chức trao tặng thêm:

  • 01 giải thưởng Bài dự thi ấn tượng trị giá 500.000VNĐ được trao cho bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Phó phòng Kinh doanh Công ty BĐS Tân Thịnh.
  • Tất cả các bài dự thi đều nhận được  giải thưởng khuyến khích trị giá 100.000VNĐ cho những nỗ lực, tinh thần và tình cảm dành cho cuộc thi và Công Ty BĐS Tân Thịnh.

Trong Lễ trao giải, TGĐ Công ty BĐS Tân Thịnh kiêm Chủ tịch Tân Thịnh Group ông Lưu Bá Đức đã đưa ra những câu hỏi phụ giành cho khán giả, các vị khách mời và toàn thể các thành viên tham dự. Đã có rất nhiều câu trả lời xuất sắc và giành được giải thưởng.

  • 01 giải thưởng 500.000VNĐ giành cho người có câu trả lời hay nhất, đầy đủ nhất.
  • 10 giải thưởng 200.000VNĐ giành cho các câu trả lời khác.

Là một người giàu cảm xúc, luôn quan tâm đến nhân viên và mọi người, Chủ tịch Lưu Bá Đức đã tổ chức ra cuộc thi này nhằm khơi dậy sự hứng khởi, sáng tạo ra những ý tưởng độc đáo và tạo động lực cho mọi người làm việc. Nay cuộc thi đã được thực hiện và được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Trong Lễ trao giải, Chủ tịch Lưu Bá Đức cảm thấy vô cùng vui và xúc động bởi những cảm xúc rất thật, rất chân thành của các thí sinh đoạt giải. Ông đã quyết định tặng thưởng cá nhân cho 04 thí sinh có bài dự thi xuất sắc nhất, mỗi bài thi trị giá 1.000.000VNĐ. Đây là món quà khích lệ cho tinh thần say mê với BĐS và cũng là tình cảm quý báu của Chủ tịch giành cho các thí sinh.

Xin chúc mừng tới những thí sinh đạt giải thưởng và cảm ơn tất cả các vị khách quý, Ban lãnh đạo Công ty BĐS Tân Thịnh cùng toàn thể các thành viên đã có mặt trong buổi Lễ trao giải của Tân Thịnh ngày hôm nay.Trân trọng cảm ơn mọi người đã tham gia viết bài hưởng ứng cuộc thi, đã đồng hành cùng BĐS Tân Thịnh  trong suốt thời gian qua cũng như trong tương lai.

Tân Thịnh cam kết sẽ tạo ra những chương trình hấp dẫn, bổ ích và ý nghĩa hơn nữa để mọi người cùng tham gia!

Tân Thịnh – Uy Tín Tạo Dựng Niềm Tin! 

Các bài viết khác
Dự án nổi bật

0819 162 555